Được biết đến là một trong số những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Những sản phẩm chăm sóc da và body của Nhật Bản luôn được lòng các tín đồ làm đẹp trong khu vực Châu Á và trên toàn thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng review viên uống trắng da của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay.

Viên uống trắng da của Nhật có thực sự tốt?

Viên uống trắng da có thực sự tốt hay không? Đây là câu hỏi mà mình nhận được nhiều nhất trong khoảng thời gian vừa qua.

Hầu hết các sản phẩm viên uống trắng da đều có thành phần dưỡng trắng da rất an toàn và lành tính không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Viên uống trắng da của Nhật có thực sự tốt?

Viên uống trắng da của Nhật có thực sự tốt?

Đặc biệt hơn hết là những viên uống trắng da của Nhật Bản còn có lợi cho quá trình ức chế Melanin và bổ sung những vi chất hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho làn da luôn trắng sáng, mịn màng.

Những lưu ý khi chọn các sản phẩm viên uống trắng da của Nhật Bản

  • Thành phần của viên uống trắng da: Khi chọn viên uống trắng da hay bất kỳ những sản phẩm chăm sóc da và cơ thể bạn nên lưu ý về bảng thành phần của sản phẩm đó. Nên ưu tiên những sản phẩm có chứa những thành phần như: Glutathione, Alpha Liotic Aicd (ALA), Vitamin C,…
  • Thương hiệu: Nên chọn những viên uống trắng da có thương hiệu uy tín trên thị trường làm đẹp. Tuyệt đối không nên chọn những sản phẩm viên uống không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Và lựa chọn nơi mua hàng uy tín tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Chọn viên uống trắng da có giá phù hợp: Không phải cứ những sản phẩm có giá thành cao thì sẽ đem lại công dụng tốt nhất cho làn da. Tùy vào làn da của bạn thuộc loại da nào mà có thể lựa chọn những sản phẩm trắng da phù hợp nhất.

Xem thêm: Viên uống trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay

Review viên uống trắng da của nhật tốt nhất hiện nay

Viên uống trắng da DHC của Nhật

Nằm ở vị trí đầu tiên và được hầu hết các khách hàng “chọn mặt gửi vàng” đó chính là các sản phẩm viên uống đến từ thương hiệu DHC.

Sản phẩm viên uống trắng da DHC Coix Extract không chỉ mang lại những hiệu quả tối ưu trong việc làm trắng da mà còn bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm có mức chi phí phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng.

Viên uống trắng da DHC của Nhật

Viên uống trắng da DHC của Nhật

Công dụng nổi bật của viên uống trắng da DHC:

  • Cung cấp hàm lượng lớn những khoáng chất và Vitamin giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ khả năng làm đều da và cải thiện sắc tố cho làn da trắng sáng, hồng hào.
  • Duy trì độ ẩm cho làn da, cung cấp những khoáng chất. Hạn chế những tình trạng như: Khô da, nứt nẻ, thâm đen, nám,…
  • Làm ức chế sự hình thành những gốc tự do – Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nám, thâm trên da.
  • Sản phẩm chỉ định dành cho những người trên 16 tuổi. Và cần tham vấn ý kiến của dược sĩ, bác sĩ da liễu trước khi sử dụng viên uống tránh những tác hại xấu.

Viên uống trắng da Transino của Nhật

Thật thiếu sót nếu như bài review viên uống trắng da của Nhật lại thiếu vắng cái tên “Transino” – Là sản phẩm chuyên hỗ trợ tái tạo những tế bào tổn thương trên da, đồng thời làm trắng da được nhiều chuyên gia đánh giá nổi bật.

Với những thành phần chính như: L-Cysteine, Vitamin C, Vitamin E,… có khả năng cao trong việc hỗ trợ làm trắng, xóa mờ những vết thâm, tàn nhang, đồi mồi, chân chim trên da.

Viên uống trắng da Transino của Nhật

Viên uống trắng da Transino của Nhật

Công dụng của viên uống trắng da Transino của Nhật:

  • Cung cấp những chất dinh dưỡng, hỗ trợ tốt việc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Ức chế quá trình hình thành những sắc tố Melanin – Đây là nguyên nhân chính dẫn đến các tình trạng như: Nám, tàn nhang, đốm nâu,… xuất hiện trên da.
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa, phục hồi những tế bào bị tổn thương trên da và tái tạo lại làn da.
  • Viên uống trắng da Transino còn cải thiện tình trạng mất ngủ, giúp giảm mệt mỏi và làm giảm chứng mất ngủ.
  • Thành phần của viên uống được kiểm chứng nên rất an toàn và lành tính đối với làn da và sức khỏe. Sản phẩm chỉ dành cho người trên 16 tuổi.

Review viên uống trắng da của Nhật – Bihaku Collagen Premium

Bihaku Collagen Premium – Đây là viên uống trắng da thuộc dòng sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp hơn.

Với công thức kết hợp sự hoàn hảo của 7 hoạt chất làm trắng da, trẻ hóa da và có chiết xuất hoàn toàn từ những sản phẩm an toàn, lành tính với da.

Review viên uống trắng da của Nhật – Bihaku Collagen Premium

Review viên uống trắng da của Nhật – Bihaku Collagen Premium

Công dụng chính của viên uống trắng da Bihaku Collagen Premium

  • Gluathione: Đây là thành phần chính trong việc dưỡng trắng da đồng thời còn hỗ trợ làm giảm thâm, nám, thải độc tố ra bên ngoài cơ thể.
  • Nana Collagen: Với kích thước siêu nhỏ tuy nhiên có khả năng giúp nâng cao hiệu quả hấp thu, tăng khả năng đàn hồi cho làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da.
  • Trong viên uống trắng da Bihaku Collagen Premium còn có thành phần A-lipoic Acid giúp tiêu diệt những gốc tự do, phục hồi những tế bào tổn thương trên da.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho làn da, hình thành lớp màn chắn để bảo vệ da trước những tác hại từ ánh nắng mặt trời và khói bụi xung quanh.

Lời kết

Bài review viên uống trắng da của Nhật trên đây đã gợi ý cho bạn top 3 những viên uống trắng da tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất.