Viên uống chống nắng của Nhật là sản phẩm chống nắng được nhiều đánh giá tích cực của các chị em phụ nữ. Với thành phần chủ yếu chất chống oxy hóa mạnh, vitamin E, collagen, eslastin bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Cùng tham khảo một số viên uống chống nắng và bán chạy nhất của Nhật trong đầu năm 2022.

Viên uống chống nắng và thành phần của viên uống

Viên uống chống nắng là thực phẩm chức năng giúp bảo vệ da toàn diện từ trong ra ngoài. Với cường độ lớn các bức xạ từ mặt trời sẽ khiến da bạn sạm, nám, viêm,… nếu chỉ sử dụng kem chống nắng truyền thống.

Đa số các thành phần của viên uống chống nắng đều được chiết xuất từ dương xỉ, hạt lựu hoặc các hoạt chất chống oxy hóa để hình thành lớp rào chắn bảo vệ làn da, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm và ung thư da.

Đối tượng nên sử dụng viên uống chống nắng

Nếu bạn là một trong những đối tượng dưới đây thì nên sử dụng viên uống chống nắng để bảo vệ làn da trước những tác hại từ mặt trời:

  • Bạn có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng khi sử dụng kem chống nắng
  • Da bạn thuộc loại da mụn, viêm hoặc đang trong quá trình thẩm mỹ không thể sử dụng kem chống nắng
  • Bạn là người quá bận rộn không có thời gian thoa kem mỗi ngày

Xem thêm: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/review-vien-uong-chong-nang-tot-nhat-hien-nay.html

Top những viên uống chống nắng của Nhật bán chạy nhất hiện nay

Viên uống chống nắng UV Fine Japan

Đây là một trong những sản phẩm chống nắng bán chạy nhất không chỉ ở Nhật Bản mà còn tại Việt Nam.

Với thành phần của viên uống được chiết xuất từ: Quả dứa, dầu cây rum, Vitamin E, Glycerin, Sáp, Ong,… sẽ bảo vệ làn da của bạn một cách hoàn hảo trước tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Viên uống chống nắng UV Fine Japan

Viên uống chống nắng UV Fine Japan

Ngoài ra, viên uống chống nắng của Nhật – UV Fine Japan còn giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da luôn khỏe mạnh, cung cấp độ ẩm cho làn da hạn chế những tình trạng như: mụn, sám, tàn nhang, khô da…

Viên uống chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da trong suốt 4 tiếng đồng hồ. Giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn chống nắng hiệu quả.

Viên uống chống nắng DHC Lutein

Thương hiệu DHC chắc chắn sẽ không còn lạ lẫm gì đối với chị em phụ nữ. Nếu như hỏi loại viên uống chống nắng nào tốt nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến viên uống chống nắng DHC Lutein.

Thành phần của viên uống có chiết xuất từ rau hoa cúc vạn thọ kết hợp nho đen giúp bảo vệ làn da tăng khả năng chống oxy hóa.

Đặc biệt, trong viên uống còn chứa Vitamin A, E giúp giảm những tác động của tia UV và gốc tự do lên trên da.

Viên uống chống nắng DHC Lutein

Viên uống chống nắng DHC Lutein

Viên uống chống nắng DHC Lutein còn ngăn ngừa sự tấn công của những gốc tự do hạn chế quá trình lão hóa giúp da luôn ở trong tình trạng trắng hồng, khỏe mạnh.

Ngoài ra, viên uống chống nắng DHC Lutein còn được biết đến với công dụng giúp đôi mắt luôn sáng và khỏe mạnh.

Viên uống chống nắng Nhật Fresa – Whitening & Sunblock

Đây là viên uống nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn vì hiệu quả chống nắng mà nó mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại viên uống chống nắng được chiết xuất từ nhau thai cừu thì đây là sản phẩm bạn nên cân nhắc.

Thành phần chính của viên uống Fresa.

  • Nhau thai cừu Placenta: Thành phần nhau thai cừu có tác dụng phục hồi làn da đang bị tổn thương do tác động của mặt trời. có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và xóa mờ nếp nhăn.
  • Nấm men: Giúp sản xuất Coenzyme và tái hoạt động của Vitamin C, E hỗ trợ thải độc cho cơ thể. Và ức chế sự sản sinh Melanin và tăng cường chuyển hóa ở da.
  • Vitamin A, C, E, B1: Ngăn ngừa sạm nám, làm mờ tàn nhang và cấp ẩm cho làn da khỏi các bệnh lý về da liễu.

Với những thành phần được chiết xuất tự nhiên thì công dụng mà viên uống chống nắng của Nhật – DHC Lutein mang lại cho người dùng:

  • Giúp làm chống nắng nội sinh đây là hình thức chống nắng từ bên trong. Đồng thời, tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên dưới sự tác động mạnh mẽ từ ánh nắng mặt trời.
  • Viên uống chống nắng còn giúp đào thải các độc tố có sẵn bên trong cơ thể ra ngoài.
  • Bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể và ngăn ngừa lão hóa trên da. Viên uống phù hợp với mọi làn da kể cả những người có làn da nhạy cảm, viêm da không thể sử dụng viên uống chống nắng.
Viên uống chống nắng Nhật Fresa – Whitening & Sunblock

Viên uống chống nắng Nhật Fresa – Whitening & Sunblock

Viên uống chống nắng Bella The Sun

Viên uống chống nắng trắng da Bella The Sun được đánh giá 5 sao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên gia da liễu hàng đầu tại Nhật Bản và Việt Nam tin dùng.

Thành phần chính của viên uống chống nắng của Nhật – Bella The Sun chiết xuất hạt lựu, chiết xuất vi tảo đỏ chứa Astaxanthin, chiết xuất cây móng mèo, chiết xuất men nấm Nhật chứa L-Cysteine cùng các vitamin E, D,… giúp bảo vệ làn da trước tác động có hại của tia UV, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, trắng sáng mịn màng từ trong ra ngoài.

Viên uống chống nắng Bella The Sun

Viên uống chống nắng Bella The Sun

Lời kết

Trên đây, là một số loại viên uống chống nắng của Nhật được nhiều chị em khuyên dùng. Nếu bạn phân vân không biết chọn lựa sản phẩm viên uống chống nắng nào phù hợp thì hãy tham khảo những viên uống trên nhé.